Vpage.nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu
  • Tài khoản
  • Quản lý hội thoại
  • Quản lý Zalo cá nhân
  • Chốt đơn LIVE, Reels, Video
  • Quản lý Chatbot
    • Khởi tạo bot
    • Kịch bản
    • Từ khóa
    • Comment
    • Menu
    • Marketing
    • Tin đánh giá
    • Cài đặt
    • Báo cáo
    • Kết nối chatbot Nhanh.vn với quảng cáo click đến Messenger và chat trên Instagram qua mẫu tin nhắn JSON
  • Đơn hàng
  • Khách hàng
  • Cài đặt
    • Tài khoản cá nhân
    • Hội thoại
    • Chia hội thoại
    • Nhãn hội thoại
    • Tin nhắn nhanh
    • Chăm sóc đơn hàng tự động
    • Bài viết
    • Danh sách page
    • Nhân viên
    • Mua sắm trên Messenger
    • Meta Conversions API
    • Tiếp thị liên kết
    • Lịch sử cài đặt
    • Extension
  • Báo cáo
  • Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  1. Quản lý Chatbot

Tin đánh giá

PreviousMarketingNextCài đặt

Last updated 2 months ago

Sau khi khách mua hàng hoặc trải nghiệm dịch vụ trên fanpage, bạn có thể gửi 1 tin nhắn xin đánh giá của khách hàng bằng chatbot

Với công cụ này, bạn có thể đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc nhân viên hỗ trợ trên fanpage, từ đó tìm ra các vấn đề và cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Cấu trúc 1 tin đánh giá như sau:

Tin nhắn gửi đến cho khách sẽ gồm 2 phần:

  • Tin yêu cầu đánh giá gồm: tiêu đề, tiêu đề phụ, tiêu đề nút

  • Khi khách hàng bấm vào đánh giá sẽ hiện ra phần tiếp theo: câu hỏi hộp thoại đánh giá, nội dung được hiển thị bên trong nhập văn bản

  • Hội thoại: bạn có thể bấm vào ID hội thoại để dẫn thẳng đến hội thoại của khách để trao đổi hoặc hỗ trợ các khách hàng chưa hài lòng

  • Số sao: số điểm khách hàng đã đánh giá

  • Ghi chú: phần góp ý của khách hàng khi đánh giá

Sau khi khách hàng gửi đánh giá, điểm sẽ được tổng hợp tại chi tiết

Báo cáo – Đánh giá khách hàng