Vpage.nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu
  • Tài khoản
  • Quản lý hội thoại
  • Quản lý Zalo cá nhân
  • Chốt đơn LIVE, Reels, Video
  • Quản lý Chatbot
    • Khởi tạo bot
    • Kịch bản
    • Từ khóa
    • Comment
    • Menu
    • Marketing
    • Tin đánh giá
    • Cài đặt
    • Báo cáo
    • Kết nối chatbot Nhanh.vn với quảng cáo click đến Messenger và chat trên Instagram qua mẫu tin nhắn JSON
  • Đơn hàng
  • Khách hàng
  • Cài đặt
    • Tài khoản cá nhân
    • Hội thoại
    • Chia hội thoại
    • Nhãn hội thoại
    • Tin nhắn nhanh
    • Chăm sóc đơn hàng tự động
    • Bài viết
    • Danh sách page
    • Nhân viên
    • Mua sắm trên Messenger
    • Meta Conversions API
    • Tiếp thị liên kết
    • Lịch sử cài đặt
    • Extension
  • Báo cáo
  • Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  • Giao diện tổng quan
  • Lọc hội thoại
  • Lọc 1 điều kiện
  • Lọc nhiều điều kiện
  • Lọc hội thoại có gắn nhãn
  • Tìm hội thoại theo khoảng thời gian
  • Tìm theo bài viết
  • Bỏ lọc
  • Tìm kiếm hội thoại
  • Đánh dấu tất cả hội thoại
  • Tải lại dữ liệu hội thoại
  • Một số nút thao tác khác
  • Chi tiết hội thoại
  • Gửi ảnh trên Vpage
  • Lịch sử xem hội thoại
  • Tính năng gửi kịch bản
  • Gửi thông tin trên sàn qua hội thoại
  • Xin địa chỉ
  • Một số lưu ý

Quản lý hội thoại

PreviousTài khoảnNextQuản lý Zalo cá nhân

Last updated 2 months ago

Các bước đăng nhập ban đầu, xem hướng dẫn

Menu Hội thoại là phần để bắt đầu quản lý bình luận và tin nhắn của các kết nối Facebook fanpage, Instagram, Shopee, Lazada, Zalo OA, Zalo cá nhân.

Giao diện tổng quan

  • Đối với những hội thoại chưa đọc sẽ hiển thị màu cam, các hội thoại đã đọc sẽ có màu xám.

  • Hội thoại nào mà người trả lời cuối là bạn thì sẽ có mũi tên màu xám kèm câu trả lời ở danh sách hội thoại.

  • Thanh dọc đánh dấu màu sắc để phân biệt hội thoại giữa các page mà không cần bấm vào chi tiết từng hội thoại để xem (chỉ hiển thị khi truy cập nhiều page cùng lúc)

Lọc hội thoại

  • Vpage cho phép người dùng lọc như sau:

Lọc 1 điều kiện

  • Nhấn 1 lần vào biểu tượng bình luận => hệ thống lọc tất cả hội thoại dạng bình luận trên bài viết của trang.

  • Nhấn 1 lần biểu tượng tin nhắn => hiển thị tất cả hội thoại dạng tin nhắn.

  • Tương tự với các trường lọc khác nhấn 1 lần để lọc, nhấn 2 lần sẽ bỏ lọc trường lọc đang nhấn.

Lọc nhiều điều kiện

  • Lọc điều kiện kép (nhấn tích chọn vào những điều kiện bạn muốn lọc): toàn bộ những tin nhắn của một ngày cụ thể

  • Lọc nhiều điều kiện với nhau: những tin nhắn của 1 ngày cụ thể và chưa đọc.

Lọc hội thoại có gắn nhãn

  • Bạn có thể lọc những hội thoại có chứa nhãn mà bạn đã gắn trước đó hoặc lọc những hội thoại chưa gắn nhãn.

  • Chọn lựa chọn lọc hội thoại theo nhãn, sau đó chọn nhãn và nhấn Lọc.

Tìm hội thoại theo khoảng thời gian

  • Tìm theo thời gian, khoảng ngày lọc.

Tìm theo bài viết

Bỏ lọc

Tìm kiếm hội thoại

  • Có thể tìm kiếm theo tên hoặc sđt bằng cách gõ vào ô tìm kiếm và nhấn enter.

  • Tìm kiếm theo nội dung gần đúng. Sau khi bạn gõ nội dung, cần tích vào ô vuông nhỏ bên cạnh để áp dụng tính năng tìm kiếm nội dung, sau đó mới nhấn enter để thực hiện thao tác tìm kiếm.

Đánh dấu tất cả hội thoại

  • Bạn sử dụng tính năng này khi page mới kích hoạt, hay các trường hợp shop đã xử lý khách trước đó rồi và không muốn hội thoại tính là chưa đọc/chưa trả lời, sau khi đánh dấu tất cả hội thoại thành đã đọc/đã trả lời, hội thoại sẽ từ màu cam sang xám (được tính là đã đọc/đã trả lời).

  • Nhấn vào bánh răng cưa phía cuối phần lọc tên để thực hiện đánh dấu tất cả hội thoại chưa đọc/chưa trả lời thành đã đọc/đã trả lời.

Tải lại dữ liệu hội thoại

Lưu ý thời gian tải lại dữ liệu hội thoại cũ:

  • Facebook pages: Tải lại toàn bộ tin nhắn cũ trong 5 ngày gần nhất và comment của 15 bài viết mới nhất trong ngày.

  • Instagram accounts và Zalo OAs: Tải lại toàn bộ tin nhắn cũ trong 5 ngày gần nhất.

  • Shopee shops và Lazada shops: Tải lại toàn bộ tin nhắn cũ.

Một số nút thao tác khác

  1. Chat với tổng đài Nhanh.vn để được hỗ trợ.

  2. Đổi sang FB khác, chọn lại pages, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, chat hỗ trợ, đăng xuất.

  3. Danh sách thông báo trên hệ thống.

Chi tiết hội thoại

  • Người dùng nhấn vào hội thoại tin nhắn/ bình luận để xem nội dung chi tiết và trả lời khách hàng.

  • Giải thích các kí hiệu trên giao diện trả lời.

  • Trong hội thoại của khách hàng sẽ hiển thị đầy đủ các đơn hàng của khách.

  • Đối với hội thoại của khách hàng trên sàn TMĐT thì cũng sẽ hiển thị các đơn hàng của khách hàng đó đã đặt trên sàn TMĐT.

Lưu ý: Cần sử dụng gói Pos của Nhanh.vn thì mới có dữ liệu đơn hàng tại hội thoại.

Gửi ảnh trên Vpage

  • Tại khung chat của hội thoại, để thao tác gửi ảnh ta làm như sau: Bấm nút Gửi ảnh -> Chọn Ảnh theo doanh nghiệp/Ảnh theo page -> Chọn thư mục (nếu ảnh nằm trong thư mục) -> Chọn các ảnh muốn gửi -> Bấm Gửi ảnh.

Lưu ý: Gửi tối đa 50 ảnh một lần gửi.

  • Khi thao tác gửi ảnh trên Vpage sẽ có 2 trường hợp:

    • TH1: Ảnh được gửi theo dạng từng dòng một khi không cài Vpage Extension.

Logic Ảnh theo doanh nghiệp, Ảnh theo page

  • Gửi Ảnh theo doanh nghiệp:

    • Hệ thống sẽ hiển thị ảnh dùng chung cho tất cả các page để thao tác gửi ảnh.

    • Ảnh theo doanh nghiệp khi bạn có dùng tài khoản Nhanh.vn thì mới có lựa chọn đi theo doanh nghiệp, tất cả các page dùng chung 1 thư viện ảnh, upload theo lựa chọn ảnh doanh nghiệp ảnh sẽ hiển thị ở tất cả các page.

    • Không chuyển ảnh từ doanh nghiệp này qua doanh nghiệp khác được.

  • Gửi Ảnh theo page:

    • Hệ thống sẽ hiển thị ảnh dùng riêng cho từng page, cần chọn page có ảnh muốn gửi để thao tác gửi ảnh.

    • Ảnh theo từng page là mỗi page dùng 1 thư viện ảnh riêng, độc lập với nhau, đăng nhập bằng tài khoản Nhanh.vn hay Facebook đều có thể dùng được Ảnh theo từng page.

    • Không copy ảnh từ page này sang page khác được.

Upload ảnh

  • Upload: File upload lên sẽ được lưu vào thư mục để chọn cho các lần gửi ảnh sau.

  • Upload (Gửi 1 lần): có thể chọn 1 hoặc nhiều file ảnh upload lên nhưng sẽ chỉ gửi được một lần duy nhất vào thời điểm bấm gửi, ảnh sẽ không được lưu vào thư mục để chọn cho các lần gửi ảnh sau như thao tác Upload bên trên.

Lưu ý: Mỗi lần upload có thể upload được nhiều ảnh cùng một lúc và không giới hạn số lượng ảnh upload lên.

Thư mục ảnh

  • Cách tạo thư mục ảnh: Chọn Ảnh theo doanh nghiệp/Ảnh theo page để tạo thư mục -> bấm Tạo thư mục -> Nhập tên thư mục -> Thêm.

  • Cách sửa/xoá thư mục ảnh: Di chuột tới cuối thư mục muốn thao tác -> bấm Sửa/Xoá.

  • Cách gắn ảnh vào Thư mục: Chọn các ảnh muốn gắn vào thư mục -> Gắn thư mục -> Chọn thư mục muốn gắn ảnh vào -> Gắn với ảnh đã chọn.

  • Cách xoá ảnh khỏi thư mục: Truy cập vào thư mục có ảnh muốn xoá -> Chọn ảnh -> Xoá khỏi thư mục.

Các thao tác khác khi gửi ảnh

  1. Gắn ảnh vào thư mục

  2. Xóa ảnh khỏi thư mục

  3. Thêm ảnh vào mục Yêu thích

  4. Bỏ gắn ảnh khỏi mục Yêu thích

  5. Xoá ảnh

  6. Chọn lại ảnh khác

  7. Các kiểu lọc sắp xếp ảnh theo thứ tự

Lịch sử xem hội thoại

Lưu ý: Lịch sử chỉ lưu 6 tháng gần nhất

  • Theo nhân viên

  • Theo thời gian

  • Theo nhãn

Tính năng gửi kịch bản

Bạn có thể gửi kịch bản của chatbot trong khi nhắn tin với khách hàng để điều hướng khách hàng sang chatbot, giúp tiết kiệm thời gian tư vấn với khách hàng

Sau đó chọn kịch bản muốn điều hướng, bấm Gửi

Gửi thông tin trên sàn qua hội thoại

  • Hệ thống hỗ trợ gửi thông tin sản phẩm, vourcher cho khách hàng chat với shop trên Lazada nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn qua hội thoại cho nhà bán

  • Tại giao diện hội thoại, màn hình phía bên phải bạn nhấn vào tab Sản Phẩm và tab Voucher để mở thông tin chi tiết

  • Chọn sản phẩm, voucher muốn gửi cho khách hàng và bấm Gửi. Lưu ý các danh sách sản phẩm, voucher là danh sách trên sàn Lazada.

Xin địa chỉ

Tính năng này của Vpage giúp quý khách xin thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của khách, nhằm hỗ trợ việc lên đơn hàng.

Tính năng này chỉ có trên hội thoại INBOX của trang Facebook

  • Để xin địa chỉ của khách hàng:

  • Để cài đặt cùng tin nhắn nhanh, thao tác tuần tự như sau:

    • truy cập vào mục Cài đặt > Tin nhắn nhanh

    • chọn mẫu tin nhắn nhanh hay sử dụng để xin thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng

    • tích chọn vào ô "Gửi kèm yêu cầu xin khách hàng chia sẻ thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng." => "Lưu"

Khi gửi yêu cầu xin khách chia sẻ thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng, tại màn hình App Messenger của khách hàng sẽ có yêu cầu chia sẻ địa chỉ vận chuyển dưới một form mẫu bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, lưu ý vận chuyển.

Sau khi khách hàng cập nhật đầy đủ thông tin trong form và xác nhận chia sẻ địa chỉ này đến page, hệ thống sẽ tự động lưu lại số điện thoại và địa chỉ (nếu trước đó chưa có địa chỉ) của khách hàng.

Một số lưu ý

  • Nhấn gửi ảnh, sau đó nhấn tích 1 lần vào những ảnh muốn gửi, tối đa 50 ảnh một lần gửi, hệ thống sẽ gửi ảnh theo thứ tự bạn tích chọn.

  • Nhấn upload để up lên ảnh từ máy tính lên hệ thống. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo các thư mục ảnh riêng bằng cách nhấn Tạo Thư mục

  • Thư viện ảnh của Vpage không hỗ trợ việc sao chép ảnh từ page này sang page khác.

  • Dung lượng ảnh đang giới hạn là 8Mb, nếu vượt quá, bạn cần giảm dung lượng ảnh xuống và thử lại.

  • Gửi file: tối đa 25Mb.

  • Hệ thống có hỗ trợ copy - paste nhiều ảnh cùng lúc.

  • Chỉ hỗ trợ chặn đối với tài khoản Facebook không có vai trò trên trang fanpage.

  • Không giới hạn số lần upload ảnh trên thư viện hình ảnh

  • Bị giới hạn: hiển thị 500 ảnh mới nhất trên thư viện ảnh

Bỏ lọc

Kênh bán

Tin nhắn

Bình luận

Hội thoại chưa đọc

Hội thoại đến từ quảng cáo

Hội thoại có số điện thoại

Hội thoại chưa được trả lời

Tìm hội thoại theo khoảng thời gian

Tìm theo nhãn hội thoại

Tìm theo hội thoại có đơn nháp đang chờ thông tin

Tìm theo bài viết

Tìm theo nhân viên được phân công

Tải dữ liệu

Để hiển thị tất cả hội thoại bình luận liên quan tới bài viết đó, nhấn Tìm theo bài viết > Chọn pages > Chọn bài viết > bấm Lọc.

Nhấn bỏ lọc để hiển thị tất cả hội thoại và không chọn trường lọc nào cả.

Để tải lại thông tin dữ liệu của kênh, bạn nhấn kí hiệu tải dữ liệu , chọn kênh cần tải.

TH2: Ảnh được gửi theo dạng gộp nhiều ảnh 1 dòng khi cài .

Lưu ý: Ảnh sẽ được gửi đúng theo thứ tự khi tích chọn. Và có thể cài Vpage Extension để gửi nhiều ảnh dạng album trong cùng 1 tin nhắn, tham khảo chi tiết .

Vào hội thoại của khách hàng muốn xem lịch sử hội thoại, bấm nút dưới tên khách hàng để xem

Bạn vào hội thoại của khách hàng muốn gửi kịch bản, bấm nút để thao tác

Vpage Extension
tại đây
tại đây
Tại góc phải màn hình
Hội thoại