Gửi tin hàng loạt

Gửi tin

  • Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt giúp bạn gửi cùng lúc nhiều tin nhắn đến nhiều khách hàng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo đồng bộ nội dung, tăng hiệu quả chăm sóc và marketing.

  • Để khởi tạo tính năng gửi tin hàng loạt bạn truy cập Chatbot > Gửi tin hàng loạt > Gửi tin hoặc truy cập tại đây

Bước 1: Bạn chọn doanh nghiệp, page và điền tên chiến dịch

Bước 2: Bấm vào dấu + để chọn loại tin mà bạn muốn gửi tới khách hàng

  • Gửi trong 24h: Gửi tin cho khách hàng có tương tác trong 24h. Loại tin này không quy định về nội dung

  • Gửi ngoài 24h: Gửi tin cho khách hàng có tương tác sau 24h. Vpage hỗ trợ gửi theo 4 nội dung: tin sau bán hàng, tin cập nhật sự kiện, tin cập nhật tài khoản, tin nhắn xin đánh giá khách hàng

Bước 3: Cài đặt nâng cao

  • Đối tượng:

    • Cách 1: Bạn tải file excel mẫu và điền thông tin PSID của khác hàng để import nhiều đối tượng lên phần mềm. Cách lấy PISD bạn tham khảo tại đây

    • Cách 2: Bạn cài điều kiện lọc khách hàng, phần mềm hỗ trợ 3 điều kiện lọc: Tags, Phones, Đơn hàng

  • Ghi chú:

    • Điều kiện lọc Bằng -> Có chứa giá trị

    • Điều kiện lọc Không bằng -> Không chứa giá trị

    • Điều kiện lọc -> Chỉ chứa giá trị cài đặt

    • Điều kiện lọc Không có -> Không chứa giá trị cài đặt

  • Hẹn thời điểm gửi: Bạn có thể chọn thời điểm gửi ngay sau khi cài đặt xong tin nhắn hoặc hẹn ngày và giờ gửi tin

  • Số lượng gửi tin: Bạn chọn số lượng gửi tin để tránh bị report spam. Tỷ lệ gửi tốt nhất là từ 3000-5000 khách hàng/page/ngày.

Danh sách chiến dịch

Sau khi tạo xong chiến dịch sẽ hiển thị tại danh sách. Vpage hỗ trợ bạn tìm kiếm theo tên theo doanh nghiệp, page, khoảng ngày tạo và khoảng gửi tin.

Bấm chọn để xem chi tiết chiến dịch.

Bạn có thể sửa chiến dịch ở trạng thái Mới, chiến dịch trạng thái Đã gửi sẽ không thao tác sửa được.

Last updated